Chọn ví nam hàng hiệu cao cấp da

Nam giới chắc hẳn không thể thiếu một chiếc ví da nam. Nó không chỉ có tác dụng đựng tiền mà còn có có tác đựng các giấy tờ cá nhân như chứng minh thư, giấy tờ xe... Tuy nhiên, không phải quý ông nào cũng lựa chọn được cho mình một chiếc ví nam tốt. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được cách chọn ví nam qua các loại da nhé!



Da thật là gì?

Da thật được hiểu nôm na là da của động vật được xử lý qua quá trình thuộc da để loại da này không bị mục theo thời gian. Đồng thời, quá trình này còn làm cho da bóng đẹp hơn. Một số động vật thường được dùng làm ví da đó chính là bò, cừu, dê, cá sấu... Đối với những sản phẩm da thật thì trên nhãn mác thường ghi real leather, genuine leather, 100% leather...

Trong quá trình thuộc da thì tất cả các miếng da đều bị tách lớp để canh chỉnh độ dày. Sau đó những miếng da này sẽ được hoàn thiện và dùng để tạo ra những chiếc ví nam hàng hiệu đựng tiền, dây lưng... Dưới đây là bốn loại da chúng ta thường gặp

1. Da full-grain


Loại da này là lớp trên cùng của da và được giữ nguyên trạng thái nguyên vẹn của da mà không có bất cứ tác động (chà nhám, đánh bóng…). Đây chính là loại da có chất lượng tốt nhất, giữ được nguyên vẹn các hạt da, lớp biểu bì trên cùng của da nên rất tự nhiên và bền. Đặc biệt hơn là khi sử dụng loại da này sẽ sản sinh ra một lớp patina tự nhiên khiến cho sản phẩm bóng mềm và rất êm mịn.

2. Da top-grain

Đây là loại da được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm da cao cấp như thắt lưng da, ví nam, cặp nam... chỉ đứng sau loại da full-grain. Da top-grain có một lớp da đã được tách đi nên mỏng và mềm hơn. Đồng thời, bề mặt da đã được chà cát, đánh bóng và phủ thêm vào đó một lớp phủ bề mặt. Khi chạm vào có cảm giác lạnh hơn và giống nhựa. Chính do lớp phủ này nên loại da này không sản sinh ra patina được. Loại da này thường rẻ hơn và chống bám bụi tốt hơn da full-grain miễn là sản phẩm vẫn chưa hư hỏng.

3. Da corrected-grain


Những loại da được sử dụng hạt nhân tạo phủ lên bề mặt da thì chính là da corrected-grain. Đối với loại da này thì những vết không hoàn hảo đã được chỉnh sửa hoặc chà bóng, thêm vào đó là những hạt nhân tạo và được bọc ngoài bằng màu nhuộm.

4. Da Genuine

Đây là loại da có chất lượng thấp nhất trong tất cả các sản phẩm làm từ da thật. Da Genuine mất đi toàn bộ lớp kết cấu bền chắc nhất của da nên nhà sản xuất thường sử dụng keo và chất tạo bề mặt để để trông nó giống với da Full Grain. Genuine Leather khi không sử dụng lớp tạo bề mặt thì được gọi là da lộn.

Bài viết trên sẽ mang đến cho quý khách những thông tin bổ ích về các loại da để giúp các quý ông lựa chọn cho mình được những chiếc ví nam đẹp. Lưu ý không nên đổi ví thường xuyên vì sẽ dễ bị thất thoát tiền bạc nhé. Nếu quý ông muốn sở hữu những chiếc ví nam hà nội hàng hiệu thì hãy đến với thời trang Giovanni với nhiều mẫu mã đa dạng mang đến sự sang trọng, quý phái cho đấng mày râu.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog