Áo polo nam cao cấp: Mặc sao cho đẹp và đẳng cấp

Với kiểu dáng đơn giản nhưng tôn lên được nét sang trọng, đẳng cấp từ lâu áo thun polo Filo Di Scozia đã trở thành trang phục không thể thiếu của cánh mày râu. Tính kinh điển của loại áo này không chỉ nằm ở lịch sử ra đời mà còn bởi phom dáng của nó giải quyết nhiều vấn đề cho thời trang nam.
Tuy nhiên, tuy là một trang phục đơn giản nhưng không phải quý ông nào cũng đủ tinh ý để nắm được những quy tắc chọn và mặc áo phông nam hàng hiệu cho đẹp. Đối với những trang phục đơn giản đến mức tối đa thì việc cẩn trọng trong việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng và màu sắc sẽ giúp các quý ông dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện. Chú ý đến 4 tips nhỏ sau đây, sẽ giúp các quý ông dễ dàng hơn trọng việc lựa chọn được cho mình chiếc áo phông nam phù hợp.

1. Lựa chọn dáng áo phù hợp

Việc chọn lựa cho mình một chiếc áo phông nam cao cấp phù hợp với vóc dáng cơ thể cũng giống như việc tự mình làm ra một chiếc bánh ngon vậy. Bạn cần biết chính xác lượng tinh bột, đường và bơ để bánh không bị ngọt quá, cũng không bị ngậy quá. Và áo phông nam cũng vậy, một chiếc áo phù hợp là một chiếc áo vừa vặn với vóc dáng của cơ thể. Áo phông nam quá ngắn hay quá chật sẽ làm lộ nhược điểm vùng bụng, còn nếu áo quá rộng sẽ tạo cảm giác lôi thôi, không được gọn gàng cho người mặc.
Như vậy chìa khóa quan trọng ở đây chính là hiểu được cơ thể mình, tránh được những khuyết điểm, phát huy ưu điểm trên cơ thể sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu áo phông nam hàng hiệu ưng ý nhất.

2. Chất liệu thoải mái, mát mẻ, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau

Nếu kiểu dáng là hình thức thì chất liệu chính là nội dung, là cái bên trong đem lại cho người mặc cảm giác thoải mái và tự tin nhất. Các mẫu áo phông nam hàng hiệu hiện nay đều có chất liệu khá đa dạng, đây cũng chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt của từng thương hiệu. Áo phông nam Giovanni sử dụng Sử dụng chất liệu Cotton Ai Cập, lụa và Cotton pha lụa thượng hạng, trải qua hàng loạt những quy trình xử lý khắt khe, những tấm vải Filo di Scozia nổi tiếng khắp thế giới không chỉ bởi độ quý hiếm, mà còn bởi đặc tính mềm mịn nhưng ít nhăn nhàu, chất vải bền, khỏe, thoáng mát và bền màu hơn rất nhiều lần so với những loại vải cotton thông thường. Bởi vậy, khi có ý định sở hữu cho mình một chiếc áo phông nam hàng hiệu, các quý ông đừng quá để ý đến giá cả, điều quan trọng hơn cả sau "tem" của các nhãn hàng nổi tiếng chính chất liệu mà họ dùng để tạo nên sản phẩm.

3. Nói không với màu lòe loẹt, trung thành với những gam màu trung tính.

Bốn tông màu căn bản nhất và cũng nam tính nhất nhất của áo phông chắc chắn là đen, ghi, trắng và xanh navy. Đây không chỉ là bốn màu sắc mà quý ông nào cũng nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ, mà còn là items thể hiện được toàn bộ những nét nam tính, thu hút nhất trên cơ thể mình. Bên cạnh đó, nếu sợ những màu sắc trên có phần nhàm chán thì các quý ông cũng có thể thử nghiệm với khác như xanh rêu, tím nhạt, hồng hay nâu những tông vẫn giữ được nét đàn ông, cá tính mà không sợ quá lòe loẹt.

4. Diện trang phục lệch tông: quần tối màu - áo sáng màu và ngược lại

Một chiếc quần tối màu cách tốt nhất để tôn lên chiếc áo phông nam bạn đang mặc, bởi không gì nổi bật hơn khi bạn biết rằng đâu mới chính là điểm mình muốn người đối diện chú ý tới. Bên cạnh đó, đối với những chiếc áo phông nam hàng hiệu có gam màu tối, bạn cũng không nên diện quần quá sáng mà chỉ nên lựa chọn các tông có sắc sáng nhưng vẫn đảm bảo độ trung tính như Jeans Dark Blue. Vhà ãy chắc chắn rằng bạn vẫn phải thật nam tính cho dù diện bất kì kiểu trang phục nào đi chăng nữa.
Bên cạnh đó, giày và dây lưng da – hai item thuộc hàng "must have" mà quý ông nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Bởi dù trang phục bạn đang mặc có đơn giản đến đâu nhưng chỉ cần kết hợp cùng phụ kiện thì trông bạn vẫn luôn nam tính, sang trọng và nổi bật.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog