Áo phông nam hàng hiệu- Lựa chọn hoàn hảo cho quý ông

Qúy ông đang bước sang độ tuổi trung niên thì trang phục thường ngày không thể thiếu những chiếc áo phông nam cao cấpMột chiếc áo phông đẹp sẽ mang lại cho quý ông sự lịch lãm và sang trọng. Tuy nhiên, để chọn lựa được chiếc phông phù hợp với lứa tuổi trung niên quả thật không dễ dàng. Đừng lo, thời trang Giovanni sẽ giúp quý ông lựa chọn được những chiếc áo phông đẹp nhất.




Mùa hè nóng bức đã đến, và không có gì hoàn hảo hơn khi sở hữu những chiếc áo phông nam tuổi trung niên vừa tôn lên vẻ nam tính, lịch lãm không kém phần sang trọng cho các quý ông. Hiện nay, có quá nhiều kiểu dáng và mẫu mã thay đổi theo từng ngày. Vì vậy, lựa chọn được chiếc áo phông nam ưng ý và phù hợp với phong cách thời trang thì không phải việc dễ dàng. Tuy nhiên, những mẫu áo của thời trang Giovanni sẽ không làm cho các quý ông phải thất vọng.

Áo phông nam hàng hiệu Giovanni được thiết kế với nhiều màu sắc đã dạng, điều này sẽ giúp cho các quý ông thoải mái lựa chọn màu sắc yêu thích cũng như vận mệnh, phong thủy của mình. Với những gam màu nhã nhặn như ghi, nâu, navy... sẽ giúp quý ông có thể mặc nó trong mọi hoàn cảnh khác nhau như chơi golf, đi chơi hay đi làm mà vẫn phù hợp. Bên cạnh đó, hãy kết hợp với những chiếc quần âu và quần kaki nam cao cấp sẽ làm cho gu thời trang của bạn thêm hoàn hảo và phong cách. 

Áo phông nam được thiết kế đơn giản với cổ bẻ được xẻ trụ, tay ngắn nhưng vẫn thể hiện được nét thời trang, hiện đại của bạn. Áo phông nam của thời trang Giovanni được làm từ chất liệu vải nhập Ý xa xỉ filo di scozia Cotton Ai Cập có sợi siêu dài (Extra long staples), mỗi sợi có độ dài từ 36 - 42mm dài hơn tất cả các loại cotton khác khiến chiếc áo của bạn luôn mềm mịn hơn và không bị bai sùi kể cả sau nhiều lần giặt.


Có độ thấm hút cao nhất, những chiếc áo phông nam filo di scozia mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong những ngày hè nóng nực, ấm áp trong những ngày trời se lạnh, đồng thời giảm khả năng phát triển của vi khuẩn có hại. Đặc biệt, khả năng này còn giúp tăng tính ngậm màu tốt hơn nhiều lần so với cotton thường do đó màu sắc áo thun polo nam giovanni cũng sống động hơn và lâu phai, khó bay màu hơn so với những chiếc áo thun được làm từ chất liệu thông thường.

Bạn nên chọn chiếc áo polo hàng hiệu có chiều dài tối thiểu bằng với thắt lưng của bạn. Tốt nhất là nó phải dài hơn từ 5-10 cm. Nếu bạn sở hữu chiếc áo quá ngắn có thể làm bạn bị lộ bụng và khiến bạn phải xấu hổ trong một số trường hợp. Còn nếu chiếc áo thun quá dài sẽ làm cho mọi người hình dung như chiếc áo ngủ. Một chiếc áo thun nam không nên quá rộng hay quá chật. Nếu bạn có thân hình gầy, bạn có thể chọn áo polo nam hơi bó sát để giúp mình trông cao lớn hơn. Lưu ý không được bó quá, nó sẽ làm bạn khó vận động và trông nó như bánh bao nhồi thịt đấy.

Đối với những người sở hữu cơ thể tròn, mập, bụng hơi to thì hãy chọn kiểu dáng áo lịch sự và rộng rãi. Các nhà thiết kế luôn hiểu tâm lý của khách hàng, mang tới cho các quý ông trung tuổi những mẫu áo phông nam hàng hiệu đẳng cấp vừa hợp với dáng, vừa làm tôn lên thần thái của khuôn mặt. Bên cạnh đó, những quý ông trẻ hơn với khuôn ngực vạm vỡ thì kiểu áo phông nam có thiết kế thon gọn, không quá bó sát, giúp tôn lên được nét nam tính của cơ thể và che đi các khuyết điểm ở phần bụng và lưng của các quý ông. Sẽ hợp hơn với những chàng có body săn chắc và khá chuẩn, đó là những chiếc áo phông giúp tôn dáng tốt nhất. Do đó, chỉ cần biết cách khéo léo kết hợp cùng trang phục sẽ giúp quý ông thật nổi bật trong mọi hoàn cảnh.


Tùy vào từng thời điểm mà các quý ông lựa chọn những chiếc áo phông tuổi trung niên cho riêng mình. Tuy nhiên các chàng không nên mặc áo thun nam cho những dịp quan trọng. Bạn có thể mặc áo tại nơi công sở nếu môi trường của bạn thoải mái. Hay tại một buổi tổ chức sự kiện của công ty hoặc đi dã ngoại, vui chơi tập thể chẳng hạn.

Thật vậy, không chỉ các chàng trai mới mặc được những chiếc áo polo nam. Mà những quý ông trung niên cũng nên sở hữu cho mình những chiếc áo phông nam để thêm trẻ trung, năng động và thoải mái hàng ngày. Hãy đến với thời trang Giovani để sở hữu những sản phẩm hàng hiệu với mẫu mã đa dạng, đẳng cấp cho các quý ông. Hân hạnh được đón tiếp quý khách.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog