Cơ hội sở hữu hàng hiệu giá mềm ở outlet chính hãng

Để sở hữu được cho mình một sản phẩm chất lượng và tiếng tăm, đôi khi số tiền bạn phải bỏ ra cũng không hề nhỏ. Tuy nhiên, hiện nay, dưới sự xuất hiện của loại hình mua sắm outletviệc sở hữu cho mình những sản phẩm hàng hiệu chất lượng trở nên dễ hơn bao giờ hết.
Outlet là loại hình mua sắm tương đối phổ biến tại các nước phát triển được mở ra với mục đích bán nhanh lượng hàng qua mùa của những nhãn hiệu nổi tiếng với mức giá mềm. Những tín đồ thời trang thông thái thường bỏ thời gian chọn mua thời trang hàng hiệu tại các cửa hàng Outlet thay vì mua các sản phẩm không có tên tuổi trên thị trường với mức giá tương đương. Xuất hiện tại Việt Nam vài năm trở lại đây, gian hàng outlet được mở ra nhằm bán nhanh lượng hàng qua mùa của những nhãn hiệu tên tuổi với mức giá ưu đãi.
Tuy nhiên, với tâm lý hàng hiệu thường có mức đắt đỏ đã ăn sâu vào tâm thức người Việt mà cũng có khá nhiều tín đồ đam mê thời trang vội vàng đưa ra những ngộ nhận về hàng hiệu.

1. Nhận định sai về hàng hiệu

Có nhiều người vẫn thường nghĩ rằng: hàng hiệu chỉ dùng cho người giàu và dùng hàng hiệu là hoang phí. Thực sự, đây là một quan niệm sai lầm. Hàng hiệu tuy có giá khá cao, nhưng nếu so sánh về chất lượng, sự đẳng cấp mà chúng mang thì quả thật việc đầu tư cho mình một món đồ hàng hiệu là không hề hoang phí. Bạn có thể dùng chúng 10 năm, thậm chí là 20 năm nếu bảo quản đúng cách mà không hề lo lỗi mốt.
Chính vì thế, nhiều tín đồ thời trang đã lựa chọn sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng với giá rất ưu đãi nhờ vào các mùa sale lớn của nhà phân phối. Cũng chình vì lý do đó, việc săn outlet chính hãng hàng hiệu giá mềm đang là xu hướng mua sắm thời đại, đồng thời thể hiện tư duy mua sắm thông minh.
Quan niệm thứ 2: Hàng hiệu giá rẻ đồng nghĩa với hàng kém chất lượng, hàng lậu. Đây cũng là một nhận định hoàn toàn sai lầm. Các thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu thường luôn chăm chút giá trị thành phẩm vì nó là yếu tố giúp khẳng định danh tiếng và chất lượng "hàng hiệu" mà họ được gắn cùng thương hiệu mình.
Giá cả ưu đãi là một chính sách đặc biệt của các nhãn hàng hiệu dành riêng cho tín đồ thời trang của mình. Và đó là cả một quá trình dài liên kết với các nhà phân phối để đảm bảo khách hàng luôn nhận được sản phẩm ưng ý nhưng vẫn giữ được chất lượng với mức giá mềm nhất.

2. Cách săn hàng hiệu giá mềm

Để mua được món hàng cao cấp với giá hời, bạn cần chọn đúng thời điểm. Phần lớn, các lễ hội giảm giá thường rơi vào dịp lễ, Tết, mùa hè hay Giáng sinh. Ngoài ra, bạn cũng nên liên tục cập nhật thông tin từ nhãn hàng. Hãy là tín đồ thời trang của thời đại mới, liên tục cập nhật thông tin trên Fanpage, website của các nhà phân phối, đồng thời đăng ký thẻ thành viên tại các nhãn hàng yêu thích để luôn được ưu tiên nhận thông tin khuyến mãi.
Đánh dấu 10 năm xuất hiện tại Việt Nam, Giovanni chính thức khai trương cửa hàng Outlet đầu tiên tại khu đô thị Park Hill – Times City vào chiều ngày 24 tháng 3 năm 2017 vừa qua. Đây là cửa hàng Outlet Hà Nội đầu tiên tại Việt Nam nhằm tạo ra nhiều cơ hội tiếp cận hơn cho những khách hàng yêu quý sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp Giovanni.
Vẫn là những sản phẩm chất lượng cao, mang phong cách tinh tế, lịch sự từ thương hiệu, tuy nhiên khi mua các sản phẩm này tại các outlet bạn sẽ có cơ hội sở hữu với mức giá ưu đãi đến 50%++. Không chỉ là nơi tập trung các sản phẩm mùa cũ, outlet chính hãng Giovanni còn có sản phẩm mẫu, hàng thiếu size, cỡ, với mức giá giảm tới 50% hoặc hơn thế nữa, cùng nhiều chương trình mua sắm thú vị tổ chức định kỳ.
Với một không gian mua sắm sang trọng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Giovanni Outlet chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog