Outlet hàng hiệu - Sở hữu hàng hiệu giá rẻ

Tại sao phải dùng hàng nhái, hàng kém chất lượng trong khi cùng với số tiền đó bạn vẫn có thể sở hữu được những sản phẩm hàng hiệu chính hãng với chất lượng cao cấp? Hãy nhanh chân ghé ngay Giovanni Outlet Park Hill để sở hữu ngay những sản phẩm sang trọng, đẳng cấp với mức giá ưu đãi nhất.
Là một loại hình mua sắm phổ biến, Outlet được mở ra với mục đích chính là bán nhanh lượng hàng qua mùa của những nhãn hiệu tên tuổi với mức giá rất mềm. Và khi sự cổ điển trở thành một phong cách không tuổi, có không ít người tiêu dùng thông thái chọn mua hàng tại các gian hàng Outlet hàng hiệu thay vì mua các sản phẩm với mức giá tương đương nhưng lại không có tên tuổi. Không chỉ tạo thêm cơ hội mua sắm hàng hiệu cho mọi người mà phần nào loại hình cửa hàng Outlet này còn giúp các thương hiệu thu hồi vốn kinh doanh một cách hiệu quả.
Như đã trở thành thói quen, nhiều người thích đi mua sắm các sản phẩm thời trang nam hàng hiệu, quà tặng và thậm chí là đồ gia dụng, điện tử tại các cửa hàng outlet hơn là ở gian hàng tại các khu trung tâm thương mại. Lý do rất đơn giản: “Outlet” là điểm bán lẻ trực tiếp sản phẩm do chính công ty sản xuất đến thẳng tay người tiêu dùng, mà không cần qua các cửa hàng trung gian và tất cả đều phải đảm bảo là hàng hiệu chính hãng. Bởi vậy, thật không khó để nhận ra rằng sản phẩm trong các tiệm outlet chính hãng đều là hàng hiệu xịn, nhưng lại có giá bán bao giờ cũng rẻ hơn so với giá ở các boutique khác của hãng rất nhiều. Hơn nữa, dù ở những nền kinh tế tuột dốc, khi mà mọi chi phí đều cần phải cắt giảm, có không ít người vẫn chỉ muốn “xài hàng hiệu sành điệu”, đặc biệt là những người có mức thu nhập tầm trung nhưng có chút “kén chọn” trong việc lựa chọn cho mình những trang phục đơn giản, tinh tế nhưng vẫn phải sang trọng và đẳng cấp.
Nhằm đánh dấu 10 năm được tin dùng bởi giới doanh nhân, chính khách và những tín đồ thời trang cao cấp tại Việt Nam, Giovanni chính thức khai trương cửa hàng Outlet đầu tiên tại khu đô thị Park Hill – Times City vào chiều ngày 24 tháng 3 năm 2017 vừa qua. Hàng trăm người dân đã háo hức xếp hàng gần 1 giờ đồng hồ với mong muốn trở thành một trong những những khách hàng đầu tiên vào mua sắm tại gian hàng Giovanni Outlet Park Hill. Đây là cửa hàng Outlet Hà Nội đầu tiên tại Việt Nam nhằm tạo ra nhiều cơ hội tiếp cận hơn cho những khách hàng yêu quý sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp Giovanni.

Vậy lý do nào để Giovanni Outlet lại có sức hút lớn đến vậy?

Thứ nhất, vẫn là những sản phẩm chất lượng cao, mang phong cách tinh tế, lịch sự từ thương hiệu, tuy nhiên khi mua các sản phẩm này tại các outlet bạn sẽ có cơ hội sở hữu với mức giá ưu đãi đến 50%++
Thứ hai, không chỉ có cơ hội sở hữu cho mình những sản phẩm hàng hiệu chính hãng, mua hàng tại Giovanni Outlet bạn còn có cơ hội được mua sắm tại không gian mua sắm sang trọng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp
Thứ ba, ngoài sản phẩm mùa cũ, outlet Giovanni còn là điểm tập trung các sản phẩm mẫu, hàng thiếu size, cỡ, với mức giá giảm tới 50% hoặc hơn thế nữa, cùng nhiều chương trình mua sắm thú vị tổ chức định kỳ.
Nếu bạn là người yêu thích những thương hiệu thời trang cao cấp, muốn sắm những sản phẩm hàng hiệu với giá cả phải chăng, thì hãy ghé thăm cửa hàng Outlet hàng hiệu của chúng tôi thường xuyên để thăm quan và mua sắm để sở hữu cho mình những sản phẩm tuyệt vời.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog