4 bước chọn túi đựng ipad hàng hiệu phù hợp với phong cách

Qúy ông đang có nhu cầu mua túi đựng ipad nhưng lại chưa biết phải lựa chọn túi đeo chéo đựng ipad vừa lịch sự sang trọng lại phù hợp với phong cách bản thân? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của thời trang Giovanni để lựa chọn cho mình được chiếc túi đựng ipad hoàn hảo nhất.

1. Xác định nhu cầu sử dụng

Đầu tiên, khi mua bất kì sản phẩm nào bạn cũng phải xác định được nhu cầu cũng như mục đích sử dụng, túi đựng ipad cũng không phải ngoại lệ.

– Nếu mua túi để đi làm thì các bạn cần lựa chọn túi phải có đủ độ lớn để chứa đựng vừa ipad vừa các vật dụng, tài liệu cần thiết cho công việc

– Nếu mục đích sử dụng của túi là để đi chơi thì các bạn có thể sử dụng túi xách mình thích có mẫu mã sành điệu, thời trang và không yêu cầu quá về kích thước túi da...

2. Lựa chọn chất liệu túi da đựng ipad


Chất liệu túi da đựng ipad là vấn đề mà hầu như tất cả các bạn có nhu cầu mua túi xách đều quan tâm đặc biệt. Vậy túi đeo chéo đựng ipad có những chất liệu nào? Giá thành ra sao?

Đối với túi đựng ipad thường có 2 phân khúc chất liệu là da thật cao cấp và túi xách giả da hoặc túi vải.

– Thông thường, đối với túi xách da thật thường thì ít phô trương về kiểu dáng mà phong cách thường đơn giản, tinh tế phù hợp với các bạn không cầu kỳ về kiểu dáng và thích độ bền. Bởi những chiếc túi da đựng ipad làm bằng da thật thường sẽ có độ bền từ 5 – 10 năm sử dụng...

– Ngược lại, những chiếc túi xách giả da hay bằng vải thường rất đa dạng về mẫu mã thời trang nhưng lại có độ bền dưới 3 năm.

3. Lựa chọn túi đeo chéo theo cá tính, tính cách người sử dụng

Tùy thuộc vào tính cách của mỗi người mà lựa chọn túi đựng ipad cao cấp theo sở thích, cá tính riêng
- Đối với các bạn có tính cách năng nổ, yêu thích thời trang và sự trẻ trung thì nên lựa chọn cho mình chiếc túi đựng ipad có màu sắc tươi sáng, những thiết kế phá cách với nhiều họa tiết thể hiện được tính cash của mình và niềm đam mê thời trang túi bất tận. 


- Đối với các bạn có tính cách đơn giản, giản dị và điềm tĩnh thì nên chọn mua túi đeo chéo với màu sắc đơn giản như nâu, đen, nâu đen... Kiểu dáng đơn giản, ít họa tiết đi kèm.

4. Theo phong thủy

Xét theo phong thủy thì thường các bạn thường lựa chọn màu sắc túi da theo cung mệnh ví dụ:

– Mệnh mộc: Hợp với màu xanh, đen

– Mệnh kim: Hợp với túi màu vàng rực rỡ hoặc trắng tinh khiết

– Mệnh hỏa: Đặc biệt hợp với màu xanh nhẹ nhàng và cũng hợp với màu bản mệnh là màu đỏ và hồng.

– Mệnh thổ: Hợp màu vàng, vàng cát, màu đỏ, màu hồng

– Mệnh thủy: Hợp nhất màu đen, trắng

Bài viết trên là 4 bước giúp bạn lựa chọn túi xách nam đựng ipad phù hợp với bản thân. Hy vọng qua bài viêt này sẽ giúp các quý ông tích lũy được những kinh nghiệm quý báu để lựa chọn được những chiếc túi đựng laptop đẹp, đăng cấp và sang trọng phù hợp nhất với bản thân mình.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog