Milan - Thiên đường cửa hàng outlet hàng hiệu giá rẻ

Bạn là tín đồ của mua sắm? Bạn có một tình yêu thương đặc biệt với shopping và nhất là những sản phẩm đồ hiệu. Bạn có thể sẵn sàng lang thang trên khắp các con phố để săn được đồ hiệu giá rẻ. Nếu vậy thì Milan sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ vì đây chính là thiên đường săn đồ hiệu giá rẻ mà bất cứ tín đồ nào cũng sẽ không thể bỏ qua.


Milan là một thành phố công nghiệp sản xuất đồ luxury và hầu hết xưởng của các thương hiệu lớn đều được đặt tại Milan. Chính vì thế, đây cũng là nơi có nhiều cửa hàng outlet đồ hiệu nhất và luôn có 2 mùa trong năm. Do đó, cũng không phải quá ngạc nhiên khi việc săn hàng hiệu đối với người dân trên này đã là một nét văn hóa.

Còn đối với những tín đồ thời trang khi đến với Milan thì không thể bỏ qua những địa điểm dưới đây:

1- SARRAVALLE DESIGNER OUTLET



Sarravalle Designer Outlet là một trong những lang outlet nổi tiếng nhất của Ý cũng như châu Âu. Nếu các bạn đến đầu tiên sẽ cảm nhận được một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng và đặc biệt là mỗi cửa hàng sẽ chia theo khu vực, chủng loại, đẳng cấp. Sarravalle designer outlet luôn giúp việc shopping trở nên dễ dàng và tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho tất cả các tín đồ mua sắm.

Để tới đây, bạn phải chạy xe khoảng 45 phút. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể book shopping bus tour từ trung tâm thành phố tới với giá khoảng 20 eu.

2- FIDENZA VILLAGE

Khu làng Fidenza Village nằm trên đường từ Milan đi Bologna. Tuy bé hơn Sarravalle nhưng cách bài trí của các cửa hàng outlet giá rẻ ở đây lại vô cùng bắt mắt. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các thương hiệu nổi tiếng ở đây như: Dolce Gabbana, Celine, Ermenegildo Zegna, Loewwe, Paul Smith, Polo...

3- VICOLUNGO THE STYLE OUTLETS


Nằm ở ngoại ô Milan, trên đường A4 từ Milano – Torino motorway, Vicolungo the style outlets có một số brand nổi trội là Cavalli Class, Sisley, STEFANEL, CK... Ngoài ra thì nhiều local brand và có cả brand bình dân như MANGO nữa. Đây là một điểm đến khá tuyệt vời đối với những ai yêu thích đồ casual thường ngày, đồ thể thao... 

4- FOX TOWN FACTORY STORE

Đây là một outlet nằm ở Thụy Điển nhưng lại rất gần Milan, bạn chỉ cần mất 1 tiếng chạy xe để đến đây. Fox town factory store là một khu shopping mall nhiều tầng và khá rối mắt. Vì vậy khi đến đây hãy nhớ tìm một tấm bản đồ để thuận tiện cho việc mua sắm nhé.

Vì nằm trên đất Thuỵ Sĩ nên tại đây bạn có thể mua bằng FRANC Thuỵ Sĩ, hoặc tiền EU cũng được chấp nhận để trả tại đây, nhưng phải quy đổi theo tỉ giá quy đổi từ giá niên yết là tiền Thuỵ Sĩ.

Điểm nổi bật của Fox town so với những outlet tại Ý là nó có một số brand mà những nơi kia không có, cụ thể như: FENDI, BALLY, CHURCH, ESCADA, JILSANDER, SAINT LAURENT, VALENTINO, …

5- FRANCIACORTA OUTLET VILLAGE

Franciacorta outlet village nằm ở thị trấn Brescia, cách Milan khoảng 70 phút chạy xe. Tại đây được thiết kế khá đẹp với 160 cửa hàng. Lưu ý là nó sẽ không đáp ứng được với những tín đồ cao cấp mà chỉ phù hợp với những tín đồ bình  Nơi đây được thiết kế khá đẹp với 160 cửa hàng, tuy nhiên nó sẽ không đáp ứng được nhu cầu của những tín đồ hàng cao cấp mà chỉ phù hợp đối với những ai muốn mua quần áo bình dân, đồ thể thao hoặc những đồ trang trí nhà.

6- D MAGAZINE OUTLET


Ngoại trừ Chanel và Hermes ra thì tất cả các thương hiệu bạn sẽ tìm thấy được ở đây. Đây là một dạng Multi brand shop mạnh về đồ Jeans và quần áo cũng như các loại đầm hiệu Dior, Celine, Valentino, Kenzo, Gucci, Lanvin... Outlet này là một boutique hai tầng siêu rộng, nằm ngay trung tâm Milan, via Manzoni 44. Bạn có thể dễ dàng di chuyển tới outlet này bằng taxi hoặc tram, metro.

7- II SAVALGENTE OUTLET

Nằm trên via Cadore có 2 lầu, trung tâm của Milan. Đối với những khách du lịch có thể không biết nhưng người bản xứ thì ai cũng biết bởi nó đã ra đời từ rất lâu rồi. Mặc dù cách bài trí không bắt mắt nhưng nếu bạn có thời gian để lựa đồ thì Savalgente outlet chính là một địa điểm lí tưởng để tìm và lựa các món đồ hiệu đẹp với giá hời.

Nếu có dịp ghé qua đất nước Ý xinh đẹp thì chắc hẳn các bạn không nên bỏ qua 7 địa chỉ có thể sở hữu những sản phẩm thời trang nổi tiếng thế giới với giá rẻ. Và đặc biệt hơn cả các bạn chẳng cần phải đi đâu xa, hãy đến với outlet giovanni Hà Nội để sở hữu những sản phẩm chính hãng hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog