TƯ VẤN CHỌN GIÀY NỮ CAO CẤP PHÙ HỢP VỚI DÁNG BÀN CHÂN

Lựa chọn cho mình được một đôi giày nữ cao cấp và thoải mái luôn là điều mà mỗi người phụ nữ đều mong muốn. Nhưng, mỗi kiểu giày cao gót khác nhau lại mang lại cảm giác khác nhau và phù hợp với từng kiểu dáng bàn chân khác nhau, và để hiểu được điều này thì không phải quý cô nào cũng biết. Phải chịu đựng đau đớn và khó chịu để có thể bước đi trên đôi giày mình yêu thích là điều không hề dễ bởi sự tự tin và thoải mái là điều kiện đầu tiên để tạo nên sự quyến rũ của một người phụ nữ. Trong bài biết này, Giovanni sẽ tư vấn cho bạn cách chọn giày nữ cao cấp phù hợp nhất với bản thân mỗi người.


1. Thiết kế của mỗi đôi giày cao gót


Tưởng chừng đơn giản nhưng mỗi bộ phận của đôi giày nữ hàng hiệu cao cấp lại có cấu tạo và chức năng riêng hỗ trợ cho việc đi lại và đây cũng chính là chìa khóa mang lại sự thoải mái trong mỗi bước đi cho các quý cô.
Mỗi đôi giày nữ cao gót đều được chia thành 4 bộ phận khác nhau:  mũi giày, gót giày, đế giày và độ dốc của đôi giày. Mũi giày có tác dụng bảo vệ ngón chân, có 2 loại mũi giày là giày mũi kín, giày mũi hở. Đế giày và gót giày là điểm trụ có tác dụng nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Độ dốc của giày có vai trò giúp tăng chiều dài của cơ thể, cùng như chiều dài của bàn chân.
Tiếp theo, bạn cần xác định loại gót giày và đế giày để chọn lựa bởi đây chính là bước quyết định tổng thể cơ thể và trang phục. Đối với những mẫu giày hàng hiệu cao cấp có gót và đế to, dày thường phù hợp với những quý cô có vóc dáng đầy đặn. Chỉ thay đổi một chi tiết nhỏ khi lựa chọn giày nữ Italy cao cấp không chỉ làm cho đôi chân bạn cân đối với cơ thể hơn mà còn giúp tạo điểm nhấn nổi bật.
Chỉ khi hiểu rõ kết cấu của một đôi giày nữ italy chính hãng, lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với từng kiểu bàn chân sẽ dễ dàng hơn. Nhưng liệu có phải ai cũng biết chính xác bàn chân mình thuộc loại nào và đâu sẽ là kiểu giày phù hợp? Nhận diện và phân biệt được kiểu dáng bàn chân sẽ là bước quan trọng để tìm ra đôi giày nữ cao cấp thoải mái nhất.


2. Một số kiểu dáng bàn chân cơ bản


2.1. Bàn chân Ai Cập (Egyptian)


Với phom dáng ngón chân to và gót chân nhỏ, kiểu bàn chân Ai Cập này tạo nên sự khác biệt nhỏ giữa các tỷ lệ ở phần gót và phần mũi chân so với các kiểu bàn chân khác. Giày mũi nhọn sẽ là ưu tiên hàng đầu dành cho các ngón chân ngắn và dốc đều, tạo cảm giác chân dài hơn và nhỏ hơn. Không những thế, một đôi giày mũi nhọn không bao giờ lỗi mốt sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái trên mỗi bước đi và dễ dàng kết hợp với mọi trang phục.


2.2.Bàn chân La Mã (Roman)


Cũng giống như kiểu bàn chân Ai Cập, chân người La Mã cũng có chiều dài giảm dần giữa các ngón chân. Tuy nhiên, ba ngón đầu sẽ có chiều dài tương đồng nhau nên việc lựa chọn một đôi giầy nữ chính hãng có mũi rộng sẽ thoải mái hơn cho bạn. Nếu so sánh giữa nhiều loại giày nữ cao gót  khác nhau thì loại mũi giày che kín các ngón chân sẽ làm bạn bị đau chân hơn bình thường và không cảm thấy thoải mái. Thay vì việc lựa chọn có những đôi giày kín mũi, cách tốt nhất bạn nên chọn những đôi giày hở mũi hoặc sandal sẽ đem lại cảm giác thoải mái và không bị bó gọn trong một phom dáng chật chội. Đồng thời, những đôi giày nữ cao cấp có độ dốc cao cũng sẽ góp phần làm đôi chân bạn trở nên thon gọn và dài hơn.


2.3. Bàn chân Hy Lạp (Greek)


Không giống với hai kiểu trước, kiểu bàn chân Hy Lạp thường sẽ có ngón trỏ dài hơn các ngón khác và chính vì vậy, một đôi giày mũi nhọn không bao giờ có thể làm vừa lòng được các quý cô. Bởi, khi đi lại trên giày nhũi nhọn, các ngón chân thường bị dính lại với nhau, đẩy toàn bộ áp lực lên phần mu bàn chân tạo cảm giác không thoải mái. Để tránh điều này, những đôi giày nữ italy chính hãng mũi tròn hay những đôi giày có mũi to sẽ khiến bạn hài lòng và sải bước tự tin hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, những đôi giày có dây buộc hay có dây đeo, và cả những đôi giày búp bê cũng là gợi ý không hề tồi dành cho bạn. Các quý cô hãy tạo dựng cho mình một guu thời trang nữ cao cấp để thể hiện đẳng cấp cũng như phong cách riêng biệt của bản thân nhé!

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog