Bảo quản áo len nam hàng hiệu đúng cách

Để sở hữu chiếc áo len nam cao cấp từ những chất liệu cao cấp thì các quý ông đều phải đầu tư ra một khoản xứng đáng để sở hữu nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản được sản phẩm một cách hiệu quả để sử dụng lâu dài. Vì vậy, bài viết này của thời trang Giovanni sẽ bật mí cho các đấng mày râu một số cách bảo quản áo len nam đơn giản và hiệu quả nhé!


 Cách giặt áo len nam cao cấp

Khi giặt tay với áo len cao cấp, bạn hãy ngâm áo cùng với nước giặt tầm 5 đến 10 phút để đánh bay mùi hôi và các vết bẩn. Tiếp theo vắt nhẹ nhàng sao cho áo len ráo nước rồi phơi ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Lưu ý không nên xoắn áo len nhiều lần để làm khô nước, điều đó sẽ làm cho phom áo bị biến dạng. Khi mới mua áo về, phái mạnh nên để ý hướng dẫn giặt là trên mác áo để giặt được đúng cách nhất. 

Xử lý các vết ố bẩn 


Chỉ với một chút ố bẩn thôi cũng sẽ làm ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của các quý ông công sở. Vì thế, khi bạn thấy mình bị dính một chút vết ố bẩn thì tuyệt đối không được chà. Nếu bạn chà sẽ làm cho vết loang, vết ố thâm sâu hơn vào sợi vải do vải len có kết cấu khác với những loại vải thông thường. Hãy xử lý thông minh bằng cách, lấy một chiếc vải lông dày có thấm chút nước giặt và chà lên những vùng bị ố bẩn trên áo len. Tuy nhiên, nếu vẫn chưa làm sạch triệt để thì đừng ngần ngại, hãy mang đến các cửa hàng giặt là chuyên nghiệp để hỗ trợ tốt nhất.

Nên xếp áo len

Áo len là loại áo mà các quý ông nên có những cách bảo quản, cách treo đúng chuẩn. Để có thể sử dụng chiếc áo len lâu dài, thay bì bạn treo áo len như những chiếc áo thông thường, hãy xếp chúng lại. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng móc, hãy chọn các loại móc treo cứng cáp, bo tròn hai bên góc và bản to để áo len không bị trĩu xuống, vì áo len khá dày và to. Không chỉ thế, nơi lưu trữ áo len nam đẹp cũng nên rộng rãi, thoáng mát để chúng không bị nhăn lại. Lưu ý sẽ có một số loại côn trùng cũng khá yêu thích vải len đấy, nên quý ông cũng có thể sử dụng bao bọc chuyên dụng hoặc đặt túi thơm để tránh điều đấy.

Xử lý tình trạng lông xù


Hiện tượng bị xù lông trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi bởi sự tiếp xúc bề mặt cũng như ma sát với môi trường xung quanh. Đây cũng là nguyên nhân để tóc và lông động vật dễ dàng bám vào. Vì vậy, hãy dành chút thời gian để vệ sinh cho áo len nam cao cấp bằng cách chải lông áo len sau một thời gian sử dụng. Cách để đối phó hiện tượng lông xù, bạn có thể dùng dao điện tử hoặc lược cạo để xử lý vấn đề này.

Bài viết trên sẽ mang đến những bí quyết đơn giản giúp cho quý ông luôn lịch thiệp, phong cách và bền lâu khi sử dụng áo len nam cao cấp. Hãy ghé qua những gian hàng của thời trang Giovanni để sở hữu những sản phẩm cardigans nam cao cấp, áo sơ mi nam cao cấp, giày nam hàng hiệu...tuyệt vời nhất không chỉ về chất lượng, mẫu mã mà còn cách phục vụ nhiệt tình của nhân viên tư vấn và bán hàng. Hân hạnh đón tiếp quý khách.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog