Áo len nam chính hãng cho ngày thu đông

Một người bạn đồng hành không thể thiếu với cánh mày râu khi đông tới đó chính là áo len nam đẹp. Hiện nay, áo len được thiết kế đơn giản, tinh tế, nhiều kiểu dáng phù hợp với từng người. Nó không chỉ đơn thuần để giữ ấm hoàn hảo cho nam giới mà còn giúp tôn lên vóc dáng của phái mạnh. Nó là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai.



Ngày nay, áo len nam được dệt từ len pha rất mềm mại, nhẹ và thoáng khí. Các mẫu áo len nam có thiết kế đa dạng, màu sắc không quá sặc sỡ. Thông thường, cá mẫu áo len được thiết kế với những gam màu trầm cùng họa tiết kẻ sọc cũng đủ tạo ra những thiết kế có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Với những chàng trai trẻ, thích sự nổi bật cũng hoàn toàn có thể chọn cho mình gam màu nổi như đỏ, cam, vàng... 

Ngoài kiểu dáng truyền thống các hãng thời trang đã tạo nên sự mới lạ cho áo len cao cấp bằng những họa tiết, thiết kế độc đáo cho phái mạnh trong mùa thu đông 2017.

Một số mẫu áo len nam cao cấp mà các chàng trai nên sở hữu nó cho mùa thu đông 2017


Áo len đơn sắc, áo lạnh: Thường làm bằng len, thun dày, thích hợp mặc trong ngày đông se lạnh. Loại áo này khi kết hợp với áo sơ mi sẽ khiến các chàng thêm chững chạc.

Áo len nam cổ tròn: Những chàng trai trẻ sẽ không thể thiếu được chiếc áo này bởi sự đơn giản, gọn gàng và vô cùng hợp thời tiết hơn những chiếc áo len cổ lọ dày dặn, ấm áp. Với áo len cổ tròn bạn có thể mix thêm áo khoác dạ, áo phao dày dặn cho ngày rét đậm. Còn với tiết trời không quá lạnh có thể mặc đơn áo len hay mix cùng sơ mi tới công sở cũng rất thanh lịch nhé.

Áo len cổ lọ: Nếu biết kết hợp, các chàng trai trẻ hoàn toàn có thể diện áo len cổ lọ một cách thời trang. Thiết kế áo của các hãng thời trang ngày nay được thay bằng nhiều chất liệu len nhẹ nhưng ấm, mỏng và ôm dáng mang lại nét thanh lịch chứ không hề dày cộm như trước. 

Áo len họa tiết: Phá cách bằng loạt áo thu đông ấm áp nhưng không nhàm chán, áo len in họa thiết là trang phục phái mạnh nên sở hữu. Thiết kế kiểu dáng đơn giản, ấn tượng bằng những họa tiết sọc, ngang, đối xứng... bắt mắt, mặc một mình hay ngoài sơ mi trơn đều đẹp.

Áo khoác len: Với áo khoác len thì là loại áo giữ nhiệt khá tốt. Tuy nhiên nó lại không quá hoàn hảo như những chiếc áo phao, bởi vì khi chạy xe các mắt nối giữa các sợi len khá thưa nên gió rất dễ dàng lọt vào. 

Áo khoác cardigan: Đây là một loại áo khoác mỏng, nhẹ thường có nút mở ra ở phía trước hoặc không có nút cúc. Cardigans nam ý được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng được biết đến nhiều nhất với chất liệu dệt kim. Nó mang tới phong cách cá tính, phóng khoáng và rất phù hợp với thời tiết se lạnh hoặc trong môi trường điều hòa.


Cardigan mỏng: Cardigan mỏng là kiểu áo khá tôn dáng cho những chàng trai dáng chuẩn. Tuy nhiên những chàng trai gầy đét hoặc béo lùn thì nên tránh xa vì chất liệu mềm mỏng sẽ dính lấy thân hình bạn và để lộ hết những điểm xấu xí trên cơ thể bạn.

Cardigan dáng dài: Là kiểu áo với thiết kế dài qua mông, thậm chí qua đùi hoặc qua gối. Nó rất hợp với chàng dáng béo và cao.

Cardigan sợi nổi, họa tiết, shawl: Chất liệu dầy dặn, họa tiết đẹp mắt phù hợp với tiết trời lạnh giá.

Cardigan trùm đầu: Là kiểu áo với phần mũ trùm đầu, thích hợp với thời tiết mưa phùn, mưa tuyết và còn mang tới một cá tính trẻ trung cho chàng.

Mùa đông đang đến các quý ông hãy sở hữu những chiếc áo len nam chính hãng từ thương hiệu thời trang Giovanni cao cấp. Hãy tạo cho mình một phong cách thật khác biệt theo phong cách của riêng bạn. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog