Lựa chọn dây lưng nam ý đẹp phù hợp với trang phục

Dây lưng da tuy chỉ là một phụ kiện nhỏ, nhưng lại góp phần rất quan trọng vào việc tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của cánh mày râu. Tùy từng loại trang phục và hoàn cảnh sử dụng khác nhau mà quý ông có thể chọn những loại dây lưng Ý đẹp khác nhau.
Dây lưng nam thường được làm từ một số chất liệu phổ biến như kim loại, da thuộc hay vải bố…, việc lựa chọn cho mình được chiếc dây lưng có chất liệu phù hợp với trang phục là vô cùng quan trọng, bởi không chỉ có tác dụng giúp cho trang phục được chắc chắn chúng còn giúp bạn trở nên sang trọng và nam tính hơn.
Đối với những chiếc dây lưng Ý đẹp có chất liệu là da thuộc chỉ nên được sử dụng với trang phục có chất liệu là cotton và thường được sử dụng trong những nơi trang trọng. Một chiếc thắt lưng da cao cao cấp sẽ giúp bạn trở nên lịch lãm và thanh lịch hơn.
Đối với những chiếc dây lưng Italy đẹp làm bằng kim loại và vải bố thì tuyệt đối không nên kết hợp cùng với suit, blazer hay một bộ áo sơ mi quần tây công sở, những chiếc dây lưng nam này chỉ phù hợp với những bộ trang phục trẻ trung và năng động như jeans, kaki và áo pull. Tuy nhiên, ngược lại những chiếc thắt lưng da lại có thể phù hợp được với cả những trang phục này.
Có thể nói, với một chiếc dây lưng da các quý ông có thể dễ kết hợp với mọi trang phục và sử dụng được trong mọi hoàn cảnh từ đi làm cho đến đi chơi. Đen, nâu sẫm và nâu vàng là ba màu kinh điển nhất của thắt lưng da Ý. Với ba màu này, bạn có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào và không bao giờ lỗi mốt.
Tủ đồ của bạn sẽ lý tưởng nhất khi có cả ba màu với cả thắt lưng dùng thường ngày và trong những dịp trang trọng. Hoặc nếu không, bạn nên lựa chọn cho mình một chiếc dây lưng nam bản hẹp màu đen dùng cho những dịp lễ hay hội họp, và một chiếc dây lưng Ý bản rộng màu nâu hoặc nâu vàng cho trang phục hàng ngày.
Bên cạnh đó, được chiếc thắt lưng phù hợp các quý ông cũng cần ghi nhớ một số lưu ý như sau:
- Không chọn thắt lưng có mặt khóa quá to hay quá nhiều chi tiết rườm rà. Những chiếc thắt lưng có đục quá nhiều lỗ hay có đóng đinh sắt chỉ nên dùng nếu như bạn đang ở độ tuổi 20, và chỉ trong những lúc đi chơi, đi dạo phố.
- Đừng bao giờ kết hợp một chiếc thắt lưng Ý da trang trọng với một quần jeans, và ngược lại, không dùng dây lưng nam đẹp mà bạn có thể dùng thoải mái khi đi chơi với một bộ suit sang trọng và lịch sự.
- Bên cạnh những gam màu tối thì dây lưng nam cũng có những màu sáng, thậm chí sặc sỡ như xanh sậm, đỏ đun hay ánh bạc. Song nói chung, trừ khi bộ đồ của bạn quá “style” hay bạn muốn tạo nên một điểm nhấn đặc biệt để thể hiện cá tính độc đáo của mình, thì không nên “mạo hiểm” sử dụng những chiếc dây lưng có gam màu này.

* Cách chọn thắt lưng hợp hoàn cảnh

Có một nguyên tắc rất đơn giản khi kết hợp dây lưng da với trang phục đó là nó phải đồng màu với đôi giày mà bạn đang đeo. Một chiếc dây lưng da đen và bóng chỉ đẹp khi nó đi cùng một đôi giày da nam cao cấp Giovani màu đen và có độ bóng tương tự. Và nguyên tắc này luôn đúng khi bạn mặc những bộ đồ sang trọng và lịch sự.
Đối với trang phục thường ngày, bạn có thể kết hợp thắt lưng nam linh hoạt hơn nhiều, bạn có thể kết hợp chúng cùng quần jeans hay giày thể thao đều phù hợp.
Ngoài ra, mặt khóa dây lưng da cũng là một yếu tố bạn nên chú ý khi lựa chọn. Các loại thắt lưng nam có khóa to và nặng chỉ nên dùng cho trang phục hằng ngày. Đối với những dịp trang trọng, thắt lưng có khóa nhỏ và sáng sẽ thích hợp hơn.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog