Xu hướng túi xách nữ cao cấp xuân hè 2017

Mùa Xuân Hè 2017 tiếp tục trở thành thời điểm bùng nổ của những thiết kế mới. Song hành cùng trang phục, xu hướng túi xách nữ cao cấp cũng yếu tố thu hút hàng đầu của các tín đồ thời trang.
Năm nay mẫu túi nữ thời trang nào sẽ lên ngôi, mẫu túi nào đang nhận được sự quan tâm của các ngôi sao đều là những mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Không chỉ riêng quý cô mộ điệu, mà ngay cả những thương hiệu thời trang hàng đầu cũng khá hào hứng khi mang những con cưng của mình ra trình làng. Từ Gucci, Chanel cho tới Dior, Giovanni,… đều dành nhiều tâm huyết với những tác phẩm của mình, tự tin khi những mẫu túi sáng tạo mới trở thành biểu tượng mà bất cứ quý cô nào cũng muốn sở hữu.
Hãy cùng khám phá những thiết kế túi nữ thời trang được khao khát nhất Xuân Hè 2017 qua bài viết sau đây nhé!

1. Handle Bag - Nữ thần quyền lực

Mẫu túi nữ da cao cấp này thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên bởi vẻ ngoài sang trọng, đầy sự kiêu hãnh và công năng hoàn hảo bên trong. Các quý cô có thể mang theo mọi thứ mình cần khi đi ra ngoài hay dự tiệc trong chiếc túi nhỏ xinh này nhờ việc điều chỉnh độ rộng miệng túi một cách dễ dàng. 
Chất liệu da Nappa cao cấp nhập khẩu từ Ý và được chọn lọc kỹ lưỡng với bề mặt da mềm mịn, kiểu dáng hiện đại đã mang lại cho chiếc túi xách này vẻ sang trọng xa xỉ của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Túi có màu xanh navy và màu đỏ nổi bật giúp các quý cô nâng tầm phong cách một cách tối đa.

2. DC099 -  Nàng thơ của sự vĩnh cửu

Lấy ý tưởng từ những phụ kiện trường tồn cùng thời gian, DC099 là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét truyền thống, cổ điển pha lẫn sự cách tân mới mẻ, hiện đại. Bên cạnh cấu trúc truyền trống là phom dáng hình hộp chữ nhật cứng cáp, Thiết kế có thể quay 360 độ nơi nắp túi là điểm nhấn độc đáo cho chiếc túi xách nữ da cao cấp Giovani này. Không dừng lại ở đó, khóa bấm ở hai bên hông túi được thiết kế khá tinh tế giúp bạn điều chỉnh kích thước túi một cách dễ dàng. Trong mùa mốt xuân hè 2017, tuyệt tác từ những nghệ nhân tài hoa miền trung nước Ý hứa hẹn sẽ trở thành chiếc túi xách không thể thiếu của mọi quý cô.

3. Túi Bucket

Những chiếc túi xách nữ thời trang hình xô độc đáo và cá tính chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những năm gần đây. Không còn tập trung vào những chiếc túi nữ cao cấp hình xô mini như mùa trước, những thiết kế túi Bucket được ra mắt lần này phong phú và hút mắt hơn. Nếu như Alexander Wang, Victoria Beckham chọn những chiếc túi nữ cao cấp hình xô với những gam màu bắt mắt và sự đa dạng về kích cỡ, thì Altuzarra, Givenchy... lại khiến giới mộ điệu ngất ngây với những chiếc túi Bucket với những họa tiết sắc sảo, tỉ mỉ.

4. Túi Tote

Với vẻ ngoài đối lập hoàn toàn với những chiếc túi mini, chiếc túi xách nữ cao cấp - TOTE vẫn xuất hiện ấn tượng trên vô số sàn catwalk và trở thành từ khóa hot với các tín đồ thời trang. Với kích thước lớn cùng khoang chứa đồ rộng rãi, chiếc túi nữ cao cấp này là người bạn đồng hành lý tưởng trong những buổi shopping thả ga hay những buổi dã ngoại của chị em phụ nữ. Các gam màu trung tính dễ phối đồ như đen, xanh navy hay đỏ phối đen được nhiều nhà mốt lựa chọn, thổi hồn cho vẻ đẹp thanh lịch, đẳng cấp của những chiếc túi tiện dụng.
Hãy ghé qua thời trang Giovanni có các showroom tại trung tâm các thành phố lớn Việt Nam. Và đặc biệt hơn nữa, tại Hà Nội, cửa hàng outlet Giovanni sẽ giúp những khách hàng muốn sử dụng sản phẩm chính hãng của Giovanni với giá thành rẻ nhất. Hân hạnh được đón tiếp quý khách.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog