Bí quyết để mặc áo polo Filo Di Scozia phong cách

Áo thun polo Filo Di Scozia là một trong những kiểu trang phục cổ điển, vượt thời gian của phái mạnh. Đứng trước sự thách thức của thời gian và sự phát triển như vũ bão của ngành công nghiệp thời trang, áo polo nam Filo Di Scozia luôn giữ vững vị trí hàng đầu và dường như không bao giờ lỗi mốt. 
Tuy nhiên, để mặc áo phông nam Filo Di Scozia lại không đơn giản như bạn nghĩ. Bởi vì không chỉ có những cách mặc khác nhau mà phong cách của áo thun polo Filo Di Scozia còn phụ thuộc vào việc bạn kết hợp chúng với những trang phục hay phụ kiện nào. Một vài bí quyết sau đây sẽ giúp các quý ông diện áo thun polo Filo Di Scozia cao cấp phong cách và hợp thời trang nhất.

1. Gài nút hay không gài nút?

Trong những năm trở lại đây, áo phông nam Filo Di Scozia cao cấp thật sự hồi sinh mạnh mẽ trong làng thời trang nam, đặc biệt là phong cách vintage và retro. Nhiều ngôi sao âm nhạc đương đại hay những quý ông thành đạt đã góp phần quảng bá cho sự trở lại của kiểu thời trang này. Họ thường mặc áo thun polo và cài hết các nút.
Và nếu bạn muốn cài nút theo kiểu của họ, điều quan trọng là bạn sẽ phối hợp với những phục trang còn lại như thế nào.
Cách tốt nhất, các quý ông nên chọn một kiểu quần phù hợp với áo thun polo như quần jeans, kaki dạng ôm sát, hoặc dạng quần ôm vừa. Bởi trông bạn sẽ rất buồn cười nếu mặc áo thun polo Filo Di Scozia cài hết nút, đi kèm quần rộng thùng thình và một đôi giày thể thao to.

2. Chọn màu

Những màu sắc được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay là là trắng, đen, xanh navy, ghi, violet... Tuy nhiên, nếu bạn muốn mình trông nổi bật một tí thì có thể chọn màu sắc tươi sáng hơn như hồng, cam hoặc xanh rêu. Điều quan trọng vẫn sẽ là đảm bảo sự kết hợp hài hòa giữa các trang phục và phụ kiện khác.
Những chiếc áo phông nam Filo Di Scozia có gam màu trung tính rất dễ mặc cùng nhiều trang phục khác và sử dụng được trong mọi hoàn cảnh, nhưng các màu sắc khác thì nên xem xét lại. Áo Polo nam màu hồng, xanh Blue tốt nhất nên phối cùng quần vải chinos dài hoặc ngắn sáng màu.

3. Chọn đúng kích cỡ và vừa vặn

Làm sao để chọn được cho mình một chiếc áo vừa vặn không phải là chuyện dễ dàng. Bởi không phải tất cả áo polo của các thương hiệu đều có size giống nhau. Vài nhãn hiệu sẽ chọn những cách đánh size thông thường như  S (small), M (medium), L (large) và XL (extra large). Tuy nhiên, một số khác thì đánh size bằng kích cỡ ngực như 38, 40, 42. Giovanni lại có một hệ thống size riêng. Sau khi khảo sát trực tiếp trên hàng ngàn người, Giovanni đã tổng hợp và đưa ra thông số size áo polo Filo Di Scozia chuẩn nhất phù hợp với số đông khách hàng. 
Một số thương hiệu lại có kiểu dáng áo slim fit, điều này có nghĩa là với size M thông thường, chiếc áo sẽ nhỏ hơn một chút. Bởi vậy, lời khuyên tốt nhất để không chọn nhầm size là bạn nên mặc thử, hoặc nếu mua online thì nên kiểm tra bảng đo kích thước của từng thương hiệu.

4. Công sở hay đi chơi?

Điều tuyệt vời nhất ở áo phông nam Filo di scozia cao cấp là bạn có thể sử dụng chúng được trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi cho đến đi dự tiệc cùng bạn bè. Một chiếc áo thun Polo kết hợp cùng quần shorts kaki sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi cafe cuối tuần. Còn nếu đến văn phòng, áo polo đi cùng quần chinos, áo vest hay Blazer nhẹ đều phù hợp, nhưng cũng nên chú ý sự phối hợp màu sắc và kích cỡ.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog