5 mẫu túi xách nữ cao cấp giúp các quý cô dễ dàng biến hóa phong cách

Có khá nhiều mẫu túi xách đón đầu xu hướng thời trang và trở thành hot trend trong một giai đoạn nhất định, nhưng khi trào lưu qua đi, những chiếc túi đó có thể sẽ nằm sâu trong đáy tủ bởi không đáp ứng nhu cầu sử dụng thường nhật. Hiểu được điều đó, 5 mẫu túi xách nữ cao cấp GioGio dưới đây sẽ giúp các quý cô phối hợp hoàn hảo với vô vàn phong cách trang phục và chẳng hề suy giảm sức hút dù bao mùa fashion week trôi qua.

Satchel Bag

Nằm trong BST túi xách nữ Đông Xuân 2018 của thương hiệu thời trang GioGio, Satchel Bag được làm từ chất liệu Vitello (fine-grained calf leather) cao cấp sử dụng công nghệ độc quyền của Ý giúp giữ nguyên được những nét đẹp tự nhiên nhất của bề mặt da, mịn màng bóng sáng cho cảm giác thân thiện khi chạm tay. Lớp lót trong sử dụng chất liệu da bê mềm mại càng khẳng định hơn nữa được đẳng cấp của sản phẩm. Tuy sở hữu phom dáng cổ điển và có phần đơn giản nhưng túi nữ da hàng hiệu Satchel Bag vẫn chưa bao giờ lỗi mốt nhờ tính tiện dụng và khả năng biến hóa phong cách đa dạng. Bên trong vẻ ngoài mảnh mai là không gian rộng đến bất ngờ nhờ thiết kế hai ngăn rộng và một ngăn khóa riêng biệt, cùng phần đế to dần giúp chủ nhân mang được nhiều vật dụng hơn. Bên cạnh đó, sức hấp dẫn của Satchel Bag còn nằm ở sự kết hợp màu sắc và thiết kế khuyên chữ C kim loại thanh thoát hai bên cạnh túi, tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm.

Bucket Bag

Với mong muốn tạo ra một sản phẩm tích hợp nhiều chức năng, vừa có thể đi làm, đi chơi, thậm chí là dùng cho những chuyến du lịch ngắn ngày; GioGio đã sáng tạo nên chiếc túi nữ da cao cấp Bucket Bag lấy cảm hứng từ những còn đường đầy màu sắc ở Ý. Thiết kế đế xốp dày hiện đại khẳng định cá tính của người dùng. Túi có thể phồng to vuông vắn khi mở dây rút, giúp các quý cô dễ dàng mang theo bên mình những vật dụng cần thiết. Bucket Bag có gam màu vàng nâu trang nhã, dễ dàng kết hợp được với trang phục.

Tote Bag

Tuy không sở hữu cho mình kiểu dáng ấn tượng, nhưng “đường dài mới biết ngựa hay”, những mẫu túi xách càng đơn giản lại càng được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Được làm từ chất liệu Vitello (fine-grained calf leather) xa xỉ, chiếc túi này được bảo vệ bằng khóa giữa ở trên cùng, dễ mở, cho phép người dùng nhanh chóng tìm thấy mọi món đồ cần thiết ở không gian rộng rãi bên trong. Được gọi là túi “tinh hoa thường nhật” DC123-BL nổi bật nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng, chất liệu và thiết kế ghép nối từng mảnh da nhỏ tinh tế không thể nhầm lẫn.

Messenger

Phong cách truyền thống trường tồn cùng thời gian là cảm hứng chủ đạo giúp GioGio tạo nên mẫu túi xách quai cầm DC130-PK, với điểm nhấn đến từ kiểu dáng cổ điển, khóa gỗ chữ G độc đáo và tay cầm tiện dụng. Sản phẩm có gam màu hồng nhẹ nhàng, khéo léo kết hợp cùng trang phục sẽ giúp các quý cô luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh. Tất cả các túi nữ đẹp đều đi kèm dây da có thể điều chỉnh độ dài đi kèm, cho phép người sử dụng đeo túi khi cần thiết.

Shopper Bag

Được thiết kế chuyên dụng hàng ngày, DC134-OR có kích thước lớn gồm một ngăn rộng và một ngăn khóa kéo cất giữ được gần như tất cả mọi vật dụng cần thiết của người dùng. Túi được làm từ chất liệu Elefante (Long-grain leather) xa xỉ với các đường vân lớn (vân da voi) giữ nguyên bản vẻ đẹp tự nhiên, mịn màng bóng sáng cho cảm giác thân thiện khi chạm tay. Thiết kế khuyên giọt nước tinh tế hai bên miệng túi giúp tăng thêm nét thanh lịch cho sản phẩm. Gam màu cam nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog