Tiêu chí lựa chọn giày nam italy cao cấp công sở

Giày nam công sở là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi quý ông. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều sản phẩm với mức giá và chất lượng khác nhau. Vậy đâu mới là một đôi giày nam lý tưởng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của thời trang Giovanni để tìm được câu trả lời cho riêng mình nhé!



Kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp

Một đôi giày nam hàng hiệu có thiết kế sang trọng và đẳng cấp không chỉ mang đến sự tự tin cũng như khẳng định gu thẩm mỹ của đấng mày râu trước phái đẹp. Bên cạnh yếu tố về kiểu giày, màu sắc, cấu trúc giày cũng ảnh hưởng tới ngoại hình của sản phẩm.

Giày nam công sở được chia làm 3 hay 4 loại tùy thuộc vào cách bạn phân loại chúng. Ví dụ như nếu căn cứ vào dây giày bạn có thể chia thành giày buộc dây, giày lười và giày đóng khóa. Hoặc bạn có thể phân chia chúng thành giày công sở buộc dây, giày lười đế mềm, giày lười công sở.... Tất cả những kiểu giày này đều thích hợp cho các chàng công sở.


Đối với những chàng trai năng động, một đôi giày lười công sở hay giày đóng khóa sẽ mang lại sự thoải mái trên từng bước chân. Nhiều người nghĩ giày lười chỉ phù hợp khi đi chơi, tuy nhiên, nó được dùng nhiều trong công sở mà còn thích hợp đến những sự kiện quan trọng như tiệc cưới hay hội nghị.

Ngoài ra, đôi giày công sở truyền thống buộc dây chưa khi nào lỗi mốt và luôn là thước đo sự chỉn chu của đấng mày râu. Kiểu giày này kết hợp với những bộ vest lịch lãm và sẽ dễ dàng đốn tim các chị em khi gặp gỡ.

Nếu muốn sở hữu những sản phẩm giày nam italy cao cấp công sở tuyệt vời thì các đấng mày râu không thể bỏ qua cho mình địa chỉ tin cậy thời trang Giovanni. Với những thiết kế đa dạng, thời thượng theo xu hướng thời trang quốc tế. Việc lựa chọn kiểu dáng của các chàng sẽ trở nên đơn giản hơn khi đã được những con mắt chuyên gia thẩm định trước khi ra mắt thượng đế.

Màu sắc được các quý ông luôn ưu ái đó chính là đen, nâu tối và nâu sáng. Bên cạnh đó, một vài sản phẩm giày da lộn sẽ được thay đổi với những màu ghi hay tím thời trang hơn. Trong môi trường công sở, chàng vẫn nên chọn cho mình giày da màu đen hoặc nâu tối. 

Chọn giày đế may thay cho giày đế dán khi mua giày nam công sở


Lịch sử ra đời giày đế may đã được hàng trăm năm và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới nhưng ở Việt Nam mới xuất hiện khoảng 4 năm gần đây. Do đó, rất nhiều người sẽ bỡ ngỡ để phân biệt sự khác nhau giữa giày đế may và giày đế dán. Vậy chúng có gì khác biệt?  

Dù là giày đế may hay đế dán cũng đều có thể sử dụng da thật để làm giày. Hiện nay, phần lớn giày da nam trên thị trường đều là giày để dán. Điểm để nhận biết dễ nhất giữa hai loại đế giày này chính là phom của những đôi giày đế dán thường rất chóng hỏng.

Khi đi một đôi giày đế dán thì người dùng thường gặp phải tình trạng hở mõm. Bên cạnh đó, nếu đi giày đế may có khả năng giữ phom bền bỉ từ 1-2 năm và không thể bị hở mõm do phần da và đế đã được may liền tỉ mỉ, chắc chắn.

Chọn giày nam công sở hợp với túi tiền của bạn

Bên cạnh việc lựa chọn mẫu thiết kế, công nghệ sản xuất thì giá cả là yếu tố quan trọng để chọn được giày nam công sở. Hãy lựa chọn cho mình đôi giầy nam cao cấp chất lượng và mức giá phù hợp với túi tiền. 

0 nhận xét:

Người đóng góp cho blog