4 cách chọn áo sơ mi nam công sở cho người gầy

Việc khó khăn của người gầy là việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp và đẹp nhất. Chắc hẳn các quý ông đều muốn mình sở hữu những chiếc áo sơ mi nam công sở phù hợp mà không phải lo vì mình gầy. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn 4 cách chọn áo sơ mi nam cho người gầy chuẩn nhất.  




Áo sơ mi là một trong những món đồ “bất ly thân” của các chàng trai, giúp chàng thể hiện được phòng cách lịch lãm, chững chạc của mình với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, với các chàng trai có thân hình cân đối thì việc chọn cho mình chiếc sơ mi phù hợp lại đơn giản vô cùng.

Bên cạnh đó việc này lại không hề dễ dàng đối với các chàng trai có thân hình cò hương. Nhưng các bạn đừng lo, với cách chọn áo sơ mi nam cho người gầy dưới đây bạn hoàn toàn không phải lo lắng về thân hình của mình nữa nhé!

1. Nên mặc áo sơ mi sáng màu, hạn chế gam màu tối


Với những chàng trai cò hương để cải thiện trông đầy đặn hơn thì bạn nên chọn cho mình những chiếc áo sơ mi có gam màu sáng, đặc biệt hạn chế những gam màu tối. Bởi vì những gam màu tối chỉ dành cho những bạn có thân hình mập mạp. Nếu bạn có thân hình gầy gò thì gam màu này sẽ làm cho bạn thiếu sức sống và trông càng gầy hơn. Do đó, hãy lựa chọn cho mình những gam màu sáng như: mày trắng, xanh dương, kem, xám nhạt...

2. Không nên mặc áo sơ mi màu đơn sắc

Bạn nên chọn cho mình những gam màu khác nhau và kết hợp chúng bởi vì điều này sẽ giúp đánh lừa thị giác của người nhìn và tạo cảm giác bạn đầy đặn hơn, giúp tràn đầy sức sống. Khi sử dụng những gam màu đơn sắc sẽ khiến bạn trông ốm hơn, đặc biệt là màu đen nên bạn tránh xa nhé.

3. Chọn áo sơ mi sọc ngang, tránh xa sọc dọc


Nguyên tắc chọn áo sơ mi nam họa tiết như sau: Những chàng trai béo chọn sọc dọc sẽ giúp thanh mảnh hơn. Còn đối với những chàng trai gầy thì lựa chọn hoàn hảo đó chính là sọc ngang. Họa tiết sọc ngang sẽ giúp các chàng có dáng người gầy, nhỏ có da thịt hơn và tạo cảm giác béo hơn.

4. Chọn áo sơ mi vừa vặn, không quá bó cũng không quá rộng

Có nhiều người cho rằng, người gầy nên mặc áo rộng để trông béo hơn. Tuy nhiên, đây là quan điểm sai lầm. Bởi vì, khi mặc những chiếc áo quá rộng thùng thình sẽ làm cho bạn xuề xòa hơn. 

Đặc biệt, với các chàng có thân hình mảnh khảnh và khiêm tốn về cân nặng thì chọn những kiểu áo ôm sát sẽ càng khiến chàng thêm gầy. Vì vậy, một chiếc áo sơ mi vừa vặn là lời khuyên hữu ích nếu các chàng muốn bảnh bao và lịch lãm hơn.

Bài viết trên chắc hẳn sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho các chàng trai có thân hình gầy phải không nào. Hãy đến với thời trang Giovani sẽ giúp cho các bạn sở hữu những trang phục thời trang hàng hiệu tốt nhất trên thị trường. Hân hạnh được đón tiếp.

1 nhận xét:

Người đóng góp cho blog